SGS là gì?
Dịch vụ từ SGS
Tổ chức SGS hoạt động qua mạng lưới gồm 2.400 văn phòng và phòng thí nghiệm trên toàn thế giới. Các dịch vụ cốt lõi của SGS được chia thành 4 loại chính:
- Kiểm định: Cung cấp dịch vụ kiểm định và xác minh hàng đầu thế giới, bao gồm kiểm tra tình trạng và trọng lượng hàng hóa tại điểm trung chuyển. Điều này giúp các doanh nghiệp kiểm soát số lượng và chất lượng sản phẩm, đồng thời đáp ứng tất cả các yêu cầu pháp lý liên quan ở các khu vực và thị trường khác nhau.
- Thử nghiệm: Với mạng lưới thử nghiệm toàn cầu và đội ngũ giám định viên am hiểu, có kinh nghiệm, SGS cho phép các doanh nghiệp giảm thiểu rủi ro, rút ngắn thời gian đưa sản phẩm ra thị trường và kiểm tra chất lượng, an toàn, cũng như hiệu suất của sản phẩm.
- Chứng nhận: SGS giúp các doanh nghiệp chứng minh rằng sản phẩm, quy trình, hệ thống hoặc dịch vụ của họ tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định quốc gia hoặc quốc tế, hoặc tiêu chuẩn do khách hàng xác định, thông qua dịch vụ chứng nhận.
- Xác minh: SGS đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp tuân thủ các tiêu chuẩn toàn cầu và các quy định của địa phương.
Tầm quan trọng của các chứng nhận cấp bởi SGS
Chứng nhận quốc tế từ SGS rất đáng tin cậy vì được đảm bảo bởi một công ty giám định toàn cầu. Đây là nền tảng quan trọng để đảm bảo sự bền vững cho bất kỳ thương hiệu nào. Trong giao dịch thương mại quốc tế, vai trò “bên thứ ba độc lập” như SGS là vô cùng quan trọng.
SGS đảm nhận vai trò kiểm tra chất lượng sản phẩm, đảm bảo rằng sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn về sức khỏe. Tiêu chuẩn hoặc giấy chứng nhận từ SGS được coi là cơ sở để khách hàng lựa chọn hàng hóa chất lượng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.