1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tìm kiếm, quản lý và phát triển tệp khách hàng hiện có từ Marketing của công ty đổ về
- Tìm kiếm danh sách khách hàng mới để gia tăng doanh số & mở rộng thu nhập.
- Tư vấn và đề xuất các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả kinh tế.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng và công nợ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành sản phẩm.
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên Nữ, độ tuổi từ 24 – 33 và tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, đặc biệt là Sale B2B hoặc lĩnh vực sản xuất công nghiệp.
- Siêng năng, ham học hỏi, chịu được áp lực và mong muốn cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng, có xe máy, laptop và smartphone.
3. QUYỀN LỢI
- Tổng thu nhập: 12 – 20 triệu/tháng. Bao gồm lương cơ bản 6 – 10 triệu/tháng + Hoa Hồng + Phụ cấp (điện thoại và di chuyển).
- Lương tháng 13, thưởng nóng và xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Thời gian làm việc: 7,5 tiếng/ ngày, nghỉ trưa 1h30, được nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
- Đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước (BHXH, BHYT, thưởng các dịp Lễ/ Tết, 12 ngày nghỉ phép năm,…).
05 lý do nên lựa chọn Sky Pak:
- Môi trường làm việc Chủ động – Vui vẻ – Hòa Đồng – Học tập – Cải tiến
- Chính sách lương – thưởng rõ ràng.
- Công việc có khả năng thăng tiến – phát triển tốt.
- Định hướng rõ ràng – thông tin xuyên suốt – tiềm năng phát triển.
- Sếp hỗ trợ – hòa đồng – vui vẻ.
4. QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN
- Vòng 1: Trao đổi cùng Phòng Nhân sự.
- Vòng 2: Trao đổi cùng Team Manager và CEO.
- Kết quả sẽ được phản hồi trong 03 – 07 ngày kể từ lần trao đổi cuối cùng.
5. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Gửi CV trực tiếp qua
- Email: admin@skypak.com.vn
- Zalo/ Hotline: 0798 777 086 (Ms. Tuyền)