Chăm sóc Khách hàng (B2B)

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chính thức

Chuyên ngành: Sale, Chăm sóc Khách hàng

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Địa điểm phỏng vấn: Văn phòng SKY PAK: 36 đường 31C, An Phú, TP. Thủ Đức (Q2 cũ), TP. HCM

Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm

Thời gian thử việc: 02 tháng

Thời hạn đăng tuyển: 01/07/2023

Email nhận CV: admin@skypak.com.vn

Vị trí tuyển dụng: Nhân viên chính thức

Chuyên ngành: Sale, Chăm sóc Khách hàng

Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm

Thời gian thử việc: 02 tháng

Thời hạn đăng tuyển: 01/07/2023

Email nhận CV: admin@skypak.com.vn

Địa điểm phỏng vấn: Văn phòng SKY PAK: 36 đường 31C, An Phú, TP. Thủ Đức (Q2 cũ), TP. HCM

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tìm kiếm, quản lý và phát triển tệp khách hàng hiện có từ Marketing của công ty đổ về
  • Tìm kiếm danh sách khách hàng mới để gia tăng doanh số & mở rộng thu nhập.
  • Tư vấn và đề xuất các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả kinh tế.
  • Đàm phán, ký kết hợp đồng, theo dõi đơn hàng và công nợ khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong quá trình vận hành sản phẩm.
  • Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Ưu tiên Nữ, độ tuổi từ 24 – 33 và tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học trở lên.
  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, đặc biệt là Sale B2B hoặc lĩnh vực sản xuất công nghiệp.
  • Siêng năng, ham học hỏi, chịu được áp lực và mong muốn cơ hội thăng tiến rõ ràng.
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ kinh doanh.
  • Thành thạo tin học văn phòng, có xe máy, laptop và smartphone.

3. QUYỀN LỢI

  • Tổng thu nhập: 12 – 20 triệu/tháng. Bao gồm lương cơ bản 6 – 10 triệu/tháng + Hoa Hồng + Phụ cấp (điện thoại và di chuyển).
  • Lương tháng 13, thưởng nóng và xét tăng lương theo định kỳ hàng năm.
  • Thời gian làm việc: 7,5 tiếng/ ngày, nghỉ trưa 1h30, được nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật.
  • Đầy đủ các chế độ theo quy định Nhà nước (BHXH, BHYT, thưởng các dịp Lễ/ Tết, 12 ngày nghỉ phép năm,…).

05 lý do nên lựa chọn Sky Pak:

  • Môi trường làm việc Chủ động – Vui vẻ – Hòa Đồng – Học tập – Cải tiến
  • Chính sách lương – thưởng rõ ràng.
  • Công việc có khả năng thăng tiến – phát triển tốt.
  • Định hướng rõ ràng – thông tin xuyên suốt – tiềm năng phát triển.
  • Sếp hỗ trợ – hòa đồng – vui vẻ.

4. QUY TRÌNH ỨNG TUYỂN

  • Vòng 1: Trao đổi cùng Phòng Nhân sự.
  • Vòng 2: Trao đổi cùng Team Manager và CEO.
  • Kết quả sẽ được phản hồi trong 03 – 07 ngày kể từ lần trao đổi cuối cùng.

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ: Gửi CV trực tiếp qua

 

Để lại thông tin

Vui lòng điền đủ thông tin ở các mục có (*) để chúng tôi có thể tư vấn cụ thể nhất cho quý khách!